งานแอร์เช่าที่ผ่านๆมา




ดูกันเพลินๆ นะครับ นำมาให้ดูเป็นบางส่วนที่ได้ถ่ายรูปมา ก็มีหลายๆ งานที่ไม่ได้ถ่ายรูปมาก็เยอะ แค่จะบอกว่าเราทำเป็นอาชีพนะ อิ อิ มืออาชีพครับมืออาชีพ มะได้โม้ ... ท่านไหนมีไอเดียจะใช้งานแอร์เช่าเราไปสร้างสีสันให้กับงานของท่านก็ช่วยพิจารณาเราหน่อยนะครับผม จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ทีมงานผมจะได้มีงานทำกันเยอะๆ คุณๆ ก็จะได้รับบริการที่ดีด้วยนะครับ ส่วนผมก็จะได้มีตังค์เลี้ยงครอบครัว 5555! พูดคุยกันสบายๆ นะครับ งานประจำทุกวันนี่ก็หนักหนาพอสมควรแล้ว อย่าเครียดมากมาย หยุดนิ่ง ทำใจสบายๆ ให้เป็นนิจ ชีวิตจะสดใสขึ้นอีกเยอะ ลองทำดูนะ ถ้าทำไม่เป็นโทรมาคุยกับผมได้ เด้อ ครับผม





บทความที่ได้รับความนิยม